A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI KHUYẾN HỌC XÃ VĂN XUÔI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

Ngày 25/04, Ban Chấp hành hội khuyến học xã Văn Xuôi tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Dự đại hội có lãnh đạo Đảng ủy xã và lãnh đạo UBND xã cùng 50 Đại biểu Hội khuyến học xã.

Toàn cảnh Đại hội

Hội khuyến học xã Văn Xuôi gồm có: 01 hội cơ sở, 09 chi hội ( thôn, trường học, cơ quan, đơn vị ), 03 Ban khuyến học và 90 hội viên.

Công tác hoạt động khuyến học của Hội khuyến học xã nhiệm kỳ I bên cạnh những thuận lợi như được chỉ đạo đồng bộ, sâu sát của Đảng ủy, UBND xã; được sự quan tâm chỉ đạo từ Hội khuyến học cấp huyện và Phòng GD-ĐT; đa số phụ huynh học sinh trên địa bàn xã và trường học luôn gắn bó và phối hợp chặt chẽ trong việc đôn đốc, nhắc nhở các em học sinh trong việc học tập và nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương thì cũng gặp nhiều khó khăn và hạn chế như sự nhận thức về công tác GD, khuyến học chưa đều khắp trong nhân dân, cộng với đời sống kinh tế gia đình khó khăn nên chưa quan tâm đầu tư nhiều cho việc học của con em mình; xã thuộc khu vực có kinh tế khó khăn nên công tác vận động, gây quỹ xây dựng Hội chưa đạt hiệu quả cao để khuyến khích các cá nhân, tập thể.

Đại hội Đại biểu Hội khuyến học xã lần thứ II đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027, đưa ra chỉ tiêu và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới với quyết tâm sẽ hoạt động tích cực, có hiệu quả.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027

Để khuyến khích các cá nhân, tập thể, đơn vị trong công tác khuyến học tại xã, UBND xã Văn Xuôi quyết định khen tặng giấy khen cho 01 tập thể và 05 hộ gia đình có thành tích trong phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn 2017 – 2022.

Trao bằng khen cho hộ gia đình có thành tích trong phong trào khuyến học

Đại hội đại biểu Hội khuyến học xã lần II, nhiệm kỳ 2022-2027 kết thúc tốt đẹp với quyết tâm cao sẽ cố gắng đạt được các tiêu chí đề ra đạt hiệu quả cao, góp phần lan truyền tinh thần khuyến học, khuyến tài đến toàn bộ người dân,nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn xã./.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Video Clip
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 0
Tháng 03 : 221
Năm 2024 : 458
Năm trước : 54.119
Tổng số : 81.662